ปี 2521  เริ่มก่อตั้ง ห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์เจริญมอเตอร์ เลขที่ 42/1 ตรอกจันทร์ ถนนวรจักร แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100 โดยคุณชนินทร์ ชัยลาภยศ ในวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2521 เพื่อจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ทุกชนิด ทั้งรถยนต์ รถบัส และรถบรรทุกทุกยี่ห้อ

 

      ปี 2528  ได้ก่อตั้ง ห้างหุ้นส่วนจำกัด ยูดีกลการ เลขที่ 263 ถนนวรจักร แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100 เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้ NISSAN DIESEL (UD) จากบริษัท นิสสันดีเซล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งจำหน่ายรถบรรทุก รถบัส และรถหัวลากพลังสูงจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น และมียอดขายรถหัวลากเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการขนส่งสินค้า

             

      ปี 2531  ห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์เจริญมอเตอร์ ได้ทำสัญญาเป็นผู้จัดจำหน่ายอะไหล่แท้ NISSAN เมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2531 เป็นสำนักงานขายอะไหล่ดีลเลอร์นิสสันของบริษัท สยามกลการ จำกัด

            

      ปี 2532  ห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์เจริญมอเตอร์ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท สยามกลการ จำกัด ให้ขายสินค้าในเครือ ได้แก่ แหวนลูกสูบ RIK และโช้คอัพ KYB ซึ่งเป็นโช้คอัพที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในปัจจุบัน 

 

       ปี 2538  ระยะเวลา 10 กว่าปีที่มีประสบการณ์ด้านการขายอะไหล่ต่างๆ มากมายได้ให้ความสนใจกับการขายอะไหล่รถบัส ซึ่งห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์เจริญมอเตอร์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้ SCANIA ซึ่งเป็นรถบัสจากค่ายยุโรปที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมากในยุโรป เนื่องจากเป็นรถบัสที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ความนิ่มนวลเหมาะแก่่การใช้งานด้านการขนส่งมวลชน ปัจจุบันรถบัส SCANIA เป็นที่นิยมของผู้ประกอบการขนส่งในประเทศไทยเป็นอย่างมาก

             

 

      ปี 2545  ได้ให้ความสนใจอะไหล่รถยก NISSAN FORKLIFT ซึ่ง ห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์เจริญมอเตอร์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้ NISSAN FORKLIFT จากบริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม จำกัด 

             

      ปี 2546  ห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์เจริญมอเตอร์ ได้ทำการย้ายที่ทำการมาอยู่ที่ 143 ตรอกจันทร์ ถนนวรจักร แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100

              

      ปี 2552  ได้ก่อตั้งบริษัท ยูดีสระบุรีมอเตอร์เซลล์ จำกัด ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากบริษัท นิสสันดีเซล (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นตัวแทนรถบรรทุกทุกชนิด เป็นศูนย์บริการและอะไหล่ NISSAN DIESEL (UD) Authorized Dealer Sales, Services and Spare parts (3S Dealer) รวมถึงประสบการณ์ทางด้านอะไหล่ของห้างหุ้นส่วนจำกัด ยูดีกลการ ที่มียอดขายอะไหล่อันดับ 1 ในประเทศไทย ทำให้บริษัท ยูดีสระบุรีมอเตอร์เซลล์ จำกัด เป็นศูนย์จำหน่ายอะไหล่ของภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย

 

      ปี 2553  ได้ก่อตั้งห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์ทรัคเซลล์  ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ฟูโซ่ ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด เครือตันจงกรุ๊ป ให้เป็นตัวแทนรถบรรทุกทุกชนิด เป็นศูนย์บริการและอะไหล่ ฟูโซ่ FUSO Authorized Dealer Sales, Services and Spare parts (3S Dealer) ในเขตภาคกลาง และจังหวัดสระบุรี ดูแลด้านการบริการหลังการขายของรถ ฟูโซ่ FUSO ทุกรุ่นในภูมิภาค

 

       ปี 2553  ห้างหุ้นส่วนจำกัด ยู.ดี.กลการ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท วอลโว่ กรุ๊ป(ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตรถบรรทุก UD TRUCK ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้ UD TRUCK อย่างเป็นทางการ

 

      ปี 2556  ห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์ทรัคเซลล์  ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ฉางอาน (ประเทศไทย) จำกัด เครือตันจงกรุ๊ป ให้เป็นตัวแทนรถบรรทุกขนาดเล็ก เป็นศูนย์บริการและอะไหล่ รถฉางอาน CHANGAN Authorized Dealer Sales, Services and Spare parts (3S Dealer) ในเขตภาคกลาง และจังหวัดสระบุรี ดูแลด้านการบริการหลังการขายของรถ ฉางอาน CHANGAN 

 

     ปี 2559 ห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์เจริญมอเตอร์ ได้ควบรวมกิจการ กับห้างหุ้นส่วน ยูดีกลการ เป็น บจก.อ.ยนต์เจริญมอเตอร์ สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 543 ถนนบำรุงเมือง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100 เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการขายและบริการลูกค้า

 

    ปี2559 ห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์ทรัคเซลล์ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เดมเลอร์คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ประเทศไทย จำกัด(DCVT) ในเครือ เดมเลอร์ เยอรมัน ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุก FUSO ศูนย์บริการและอะไหล่ FUSO Authorized Dealer Sales, Services and Spare parts (3S Dealer) ในเขตภาคกลาง และจังหวัดสระบุรี ดูแลด้านการบริการหลังการขายของรถ ฟูโซ่ FUSO ทุกรุ่นในภูมิภาค

 

 

      ปี2563 บริษัท อ.ยนต์เจริญมอเตอร์ จำกัด ได้เปิดศูนย์บริการ แบตเตอรี่ Delkor และ GS สำนักงานที่ 273 ถนนวรจักร แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100

         

      จากประสบการณ์การจำหน่ายอะไหล่แท้กว่า 40 ปี และนโยบายที่ขายสินค้ามีคุณภาพ ราคายุติธรรม บริการประทับใจ ทำให้ทุกท่าน มั่นใจในการซื้อสินค้าจากเราได้